એક અહેવાલ અનુસાર, પંડ્યાના બ્રાન્ડ મેનેજર RISE સ્પોર્ટ્સે જણાવ્યું હતું કે, ‘છેલ્લા કેટલાક દિવસોમાં 6-7થી વધુ બ્રાન્ડ્સ ભારતીય ઓલરાઉન્ડરને સાઇન કરવા માટે લાઇનમાં છે.’ પંડ્યાની એન્ડોર્સમેન્ટ ફી પણ આસમાનને આંબી રહી છે. હવે તે એક દિવસની ફી તરીકે લગભગ 2 કરોડ રૂપિયા વસૂલે છે.
બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં 30-40%નો વધારો
રિપોર્ટ અનુસાર તેમની બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં 30-40%નો વધારો થયો છે. સ્ટારડમ એ છે કે કંપનીઓ બ્રાન્ડ એન્ડોર્સમેન્ટ ફી તરીકે દરરોજ લગભગ 20 મિલિયન ચૂકવી રહી છે. તે દરેક બ્રાન્ડ માટે 2 દિવસ લે છે, જેથી તેને પ્રતિ બ્રાન્ડ ઓછામાં ઓછા 4 કરોડ મળે. હાર્દિક હાલમાં લગભગ 8-10 બ્રાન્ડ્સને એન્ડોર્સ કરે છે અને આગામી દિવસોમાં 5-6 વધુ જાહેરાતો કરવામાં આવશે.
પ્રતિ સોશિયલ પોસ્ટની ફી 40 લાખ
સોશિયલ પ્લેટફોર્મ પર હાર્દિકના કોઈપણ પ્રમોશનની ફી લગભગ 40 લાખ રૂપિયા પ્રતિ પોસ્ટ છે. પંડ્યા હવે વિરાટ કોહલી અને રોહિત શર્મા પછી ત્રીજા સૌથી વધુ ફોલોઅર્સ ધરાવતો સક્રિય ભારતીય ક્રિકેટર પણ છે.
હાર્દિક પંડ્યા બ્રાન્ડ એન્ડોર્સમેન્ટ
પંડ્યાને સોમવારે મેન્સ લાઈફસ્ટાઈલ બ્રાન્ડના અને વિલેનનો બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર જાહેર કરવામાં આવ્યો હતો. IPLમાં ગુજરાત ટાઇટન્સ માટે ટાઈટલ જીતનાર કેપ્ટનની બ્રાન્ડ વેલ્યુ વધુ વધવાની આશા છે. મેદાન પરના તેમના જબરદસ્ત પ્રદર્શને તેમને ભારતીય એન્ડોર્સમેન્ટની દુનિયામાં વધુ ફેમસ બનાવી દીધા છે. હાલમાં તેની પાસે બોટ, મોન્સ્ટર એનર્જી, ગલ્ફ ઓઈલ અને ડ્રીમ 11 સહિત અનેક કંપનીઓ છે.